Fordómstóll Íslands

Alveg er þetta í anda fordómstólsinns í þessu landi, menn henda fréttum út í loftið af mönnum og málefnum án þess að hafa eithvað fyrir sér nema einhverjar sögusagnir og orðróm, er það nóg ? ef svo er þá luma ég t.d. á alveg rosalegum sögum um fólk í þessu þjóðfélagi, málið er bara það að ég hef ekkert fyrir mér annað en kjaftagang fólksins í heita pottinum og þar af leiðandi neyðist ég bara til að þegja, svo einfallt er það nú bara. Og ég held að það hljóti bara að vera takmörk fyrir því hve langt menn sem haf aðgang að fjölmiðlum ganga í þessum efnum þegar heiður og líf fólks er í húfi.  
mbl.is Björgólfur segist enga vitneskju hafa haft um sameiningu REI og Geysis Green
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband